Cho thuê xe 16 chỗ tại Cần Thơ

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ hiện đang là dịch vụ sôi nổi, rất nhiều khách hàng cần và tìm kiếm để phục vụ cho gia đình, đi du lịch. Vào những dịp cuối năm hay lễ Tết vì đây là thời điểm mọi người đi lại nhiều nên thường xảy ra tình trạng hết xe, đặt full xe nên khó tìm kiếm được dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ

Chi tiết tin

Cho thuê xe 16 chỗ tại Cần Thơ - Công ty thuê xe MiniTour cung cấp các dòng xe Ford Transit, Solati,… 16 chỗ để phục vụ nhu cầu du lịch cũng như công việc của quý khách. Thuê Xe Cần Thơ - MiniTour chúng tôi rất chú trọng vào chất lượng xe và sự hài lòng của khách. Đến với chúng tôi, quý khách hãy yên tâm về chất lượng xe và giá cả cũng như những khoản hậu mãi tốt nhất đanh cho khách hàng.
thu xe16 cho can tho
 

Thuê xe du lịch 16 chỗ bao gồm những tiện ích gì?

– Chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt nội thất xe cao cấp, sạch sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người trên xe

– Hầu hết các loại xe cho thuê đều là xe đời mới, với ghế da cao cấp. Bảo dưỡng kỹ trong hãng, mang lại sự an toàn cho khách hàng trong suốt hành trình. Giá thuê xe mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng

– Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và luôn luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.

– Khi thuê xe tự lái 16 chỗ sẽ được hưởng các dịch vụ ưu đãi như thỏa thuận lịch trình, đặt cọc, dịch vụ hỗ trợ đã ký trong hợp đồng.

 

Chủ động trong lịch trình

Dù bạn thuê xe đi bất cứ địa điểm nào. Bạn cũng có thể hoàn toàn chủ động được lộ trình di chuyển. Nếu chọn dịch vụ thuê xe có tài xế, họ sẽ đưa đón bạn đúng giờ đến các điểm ăn uống, tham quan, nghỉ ngơi một cách nhanh chóng.
 

thu xe 16 cho can tho
 

Quý khách có thể chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ ở thuê xe MiniTour tùy vào nhu cầu của bản thân. Cụ thể:

  • Cho thuê xe 16 chỗ tại Cần Thơ đi tham quan, du lịch, cưới hỏi.
  • Cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đưa đón học sinh, nhân viên.
  • Cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất.

Một chuyến đi cần đảm bảo sự an toàn, thoải mái. Bởi thế việc chọn một chiếc xe đời mới sẽ giúp bạn có chuyến đi như mong muốn. Dưới đây là gợi ý một số dòng xe bạn có thể tham khảo:

  • Ford Transit: Dòng xe được sử dụng phổ biến, thiết kế rộng rãi. Đặc biệt xe chạy êm, tốn ít nhiên liệu.
  • Limousine: Toàn bộ ghế trên xe đều được bọc da đầy đủ, hệ thống âm thanh, 4G… được trang bị đầy đủ.
  • Huyndai Solati: Xe 16 chỗ với lối đi chính giữa, được thiết kê cao, giúp hành khách đi lại thuận tiện
 

Hiện nay giá thuê xe 16 chỗ khá đa dạng, thủ tục thanh toán cũng đơn giản. Tiền thuê sẽ được thanh toán sau khi hoàn thành lịch trình đi xe. Tại Cần Thơ MiniTour được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ cho thuê xe 16 chổ uy tín và Chuyên nghiệp, các bạn tham khảo để đặt xe cho gia đình mình nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc